top of page

โปร เปย์ ปัง !! Cafebrandname รับซื้อแบรนด์เนม ฝากขาย แลกเปลี่ยน สินค้าแบรนด์เนมไม่อั้น คุยง่าย ให้ราคาสูง โอนไว สงกรานต์นี้เที่ยวไม่สะดุด หมดกังวลเงินไม่พอ !

โปร เปย์ ปัง !! เปย์หมดหน้าตัก ซัมเมอร์นี้เที่ยวแบบหายห่วง หมดกังวลเรื่องเงินไม่พอ 🔥 ร้อนกาย ร้อนใจ ! อากาศร้อนๆ แดดแรงๆแบบนี้ เอากระเป๋าใบเก่ามาขาย เปลี่ยนเป็นเงินไปเที่ยวคลายร้อนดีกว่าจ้า Cafebrandname พร้อมเปย์ ! 💰


เรารับซื้อสินค้าแบรนด์เนม ให้ราคาดีที่สุด 


มีการจดทะเบียนบริษัท และจดทะเบียนพาณิชย์การค้าของเก่าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มั่นใจ ปลอดภัยแน่นอน🛍

แอดมินคอยดูแล ให้บริการตลอดทั้งวัน เจ้าหน้าที่ประเมินราคา ให้บริการอย่างมืออาชีพ 👩🏻‍💼




บริการรับซื้อถึงบ้าน พร้อมประเมินราคา โอนเงินทันที สะดวก รวดเร็ว ทันใจ สะดวกเว่อร์ รอ 1-2 ชม. ได้รับเงิน เพียงลูกค้านัดหมายเวลาที่สะดวกกับเจ้าหน้าที่ เพื่อนำสินค้ามาประเมินราคา พร้อมรับเงินได้เลย จ่ายสดหน้างาน สบายใจทั้งสองฝ่าย ✅


รับซื้อต่างจังหวัด ตั้งแต่เหนือจรดใต้ เชียงใหม่ กรุงเทพ นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม ชลบุรี หัวหิน ภูเก็ต อยากขายขอให้บอก เราพร้อมบินไปรับซื้อถึงที่ !! 🚀 


มีรีวิวลูกค้าซื้อ-ขายจริง มีตัวตนจริง ปลอดภัย ไม่ต้องกลัวมิจฉาชีพ ไม่หนี ไม่หาย ได้รับเงินแน่นอน ไม่เคยมีประวัติการโกง 🥳


โอนเงินด่วนทันใจ โอนไวตลอด 24 ชั่วโมง !!🔥💵


สงกรานต์นี้ สนุกสดใส ช้อปแค่ไหนก็ไม่สะดุด เพียงขายกับ Cafebrandname 💵💰✅


มั่นใจทุกการส่งต่อแบรนด์เนมกับ cafe brandname รับซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสอง

สะดวก ปลอดภัย ไว้ใจได้ โอนเงินไว ให้ราคาสูง


💞 คุยง่าย โอนไว ให้ราคาสูง 

✅ รู้ผลเร็วมากกก

✅ บริการไปรับถึงที่

✅ โอนเงินเร็วมาก ภายใน 30 นาที!!

✅ อยู่ต่างจังหวัด ต้องการขายหลายใบเราก็ไปรับได้ ถึงที่





อยู่บ้านเคลียร์ตู้แล้วพบว่าของเยอะเกินไป บางชิ้นก็ไม่ค่อยได้ใช้ อยากเปลี่ยนกระเป๋าที่มีเงิน  กำลังมองหาร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ ร้านฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ ส่งของจริง ต้องอ่านบทความนี้ค่ะ

ขายกระเป๋ายังไง ให้ได้ราคาสูง?


Cafebrandname รับซื้อ ฝากขาย แลกเปลี่ยน สินค้าแบรนด์เนมไม่อั้น คุยง่าย ให้ราคาสูง โอนไว ไม่ว่าจะเป็น ชาแนล หลุยส์ แอร์เมส ดิออร์ และแบรนด์อื่นๆ รวมถึงนาฬิกาหรู โรเล็กซ์ ปาเต๊ะ



วิธีขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองกับ Cafebrandname

ง่ายๆ เพียงส่งรูปภาพเพิ่มเติมเข้ามาที่ Line @cafebrandname หลังจากประเมินราคาเสร็จ ลูกค้าในกรุงเทพและปริมณฑลมีบริการวิ่งรับของถึงที่ ฟรี! ไม่มีค่าบริการ! สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดสามารถส่งพัสดุเข้ามาได้ ของถึงร้านแล้วสามารถตรวจเช็คโอนเงินได้ทันที


หรือหากลูกค้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด มีของเยอะ ขนมาไม่ไหว อยากให้ไปดูถึงที่ สามารถนัดทีมงานไปหาที่บ้านได้ มีบริการวิ่งรับถึงที่เช่นกัน


เรามีบริการรับส่งสินค้าหลากหลาย

✅นัดรับสินค้านอกสถานที่

✅บริการ Messenger รับสินค้าถึงที่

✅จัดส่งทางพัสดุ

✅ส่งทีมงานไปหาที่บ้าน


เรารับซื้อจริง คุยง่าย โอนไว ลูกค้าประทับใจ เปย์แรงและเร็ว !!

กลับมาขายซ้ำ พร้อมบริการรับซื้อถึงบ้านฟรี !

ไม่ต้องเจอฝุ่น เจอแดด นั่งสวยๆชิวๆอยู่บ้านก็รับเงินได้ !!





💚 ต้องการเงินก้อน ต้องการเงินด่วน ทักไลน์มาเลยค่า พร้อมให้บริการตลอดเวลา 💚

Brandname Transfer 💸 💸

 เปลี่ยนสินค้าแบรนด์เนมให้เป็นเงิน 💸 💸


มั่นใจทุกการส่งต่อแบรนด์เนมกับ cafe brandname เตรียมส่งต่อความสุขจากสินค้าแบรนด์เนมมือสอง Pre-Loved Items ของคุณกับเราได้เลย เราพร้อมรับซื้อทั้ง กระเป๋า นาฬิกาหรือเครื่องประดับแบรนด์เนมทุกชนิด ✨



โปร เปย์ ปัง !! Cafebrandname รับซื้อแบรนด์เนม ฝากขาย แลกเปลี่ยน สินค้าแบรนด์เนมไม่อั้น คุยง่าย ให้ราคาสูง โอนไว สงกรานต์นี้เที่ยวไม่สะดุด หมดกังวลเงินไม่พอ !


สนใจสอบถามได้ที่

Line : @cafebrandname






  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • YouTube
  • TikTok
bottom of page