top of page

Review Versace bag I Versace Crystal La Medusa Mini Bag Review

Versace นำเสนอกระเป๋า Crystal La Medusa Mini Bag ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ระยิบระยับต้อนรับช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้โดยเฉพาะ


กระเป๋ารุ่น La Medusa Mini Bag หรือเรียกว่า Crystal La Medusa Mini Bag ที่นำมารังสรรค์ใหม่สำหรับแคมเปญฮอลิเดย์โดยเฉพาะ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข และเป็นของขวัญให้แด่คนที่คุณรัก 🎊



กระเป๋ารุ่นนี้ยังคงนำเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มาพร้อมความโดดเด่นมาดีไซน์ และถ่ายทอดความเป็นสุภาพสตรีออกมาได้อย่างลงตัว ซึ่งในครั้งนี้กระเป๋า La Medusa Mini Bag ถูกนำมารังสรรค์ใหม่ด้วยการประดับตกแต่งคริสตัลในโทนสีต่างๆเพิ่มประกายให้ดูระยิบระยับ จนกลายเป็นกระเป๋า Crystal La Medusa Mini Bag 🛍


โดยกระเป๋ารุ่นนี้ยังคงประดับโลโก้เมดูซ่าบริเวณกลางกระเป๋าอย่างเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับเสริมการพกพาด้วยด้ามจับสายโซ่แข็ง และเพิ่มทางเลือกในการพกพาด้วยสายสะพายหนังอย่างเช่นเคย ✨



ซึ่งความน่ารักของกระเป๋ารุ่นนี้ก็คือรูปทรงที่สวยหวานน่ารักกับขนาดที่กระทัดรัดแต่สามารถใส่ของสำคัญได้อย่างพอดี ภายนอกตัวกระเป๋าเป็นหนังแพะ ส่วนภายในประกอบด้วยวัสดุหนังแกะ มีช่องใส่บัตรถึง 3 ช่อง นอกจากนั้นตัวหูกระเป๋าก็ยังมีความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมกับโซ่ที่เข้ามาช่วยให้กระเป๋าใบนี้ดูมีความน่าสนใจมากขึ้นได้ นอกจากนั้นตัวกระเป๋ายังประดับด้วยคริสตัลในขนาดต่างๆ โดดเด่นมากขึ้นด้วยโลโก้ Medusa สีเงินแวววาวสวยเป็นสง่าด้านหน้ากระเป๋า มาพร้อมกับสายสะพายที่สามารถปรับระดับให้เข้ากับผู้ใช้งานได้  เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่สวยหรูดูดีระยิบระยับสะดุดตาจริงๆค่า ✨




ใบนี้ราคาในช็อปนั้นสูงถึง 120,000 บาทเลยค่ะ แต่วันนี้ Cafebrandname จัดมาให้ในราคาเบาๆ สภาพสวย พร้อมอุปกรณ์ครบๆ Fullset ใบเสร็จช็อปไทย เรียกได้ว่าน้องสภาพสวยแทบจะ Like New เลยก็ว่าได้ค่ะ สาวๆคนไหนมองหากระเป๋าเริ่ดๆจึ้งๆออกงานอยู่รีบมาช้อปนะคะ ประหยัดกว่าออกช็อปเกือบครึ่ง ของสวยราคาดีแบบนี้ รีบมารับน้องไปค่ะ น้องมีเพียงใบเดียวเท่านั้นค่า 🔥









เปลี่ยนกระเป๋า เป็นเงินได้ทันที! เมื่อ #ขายกระเป๋า ที่ #cafebrandnameคุยง่าย ให้ราคาตามใจ รับเงินทันที! 


Cafebrandname รับซื้อ ฝากขาย แลกเปลี่ยน สินค้าแบรนด์เนมไม่อั้น คุยง่าย ให้ราคาสูง โอนไว ไม่ว่าจะเป็น ชาแนล หลุยส์ แอร์เมส ดิออร์ และแบรนด์อื่นๆ รวมถึงนาฬิกาหรู โรเล็กซ์ ปาเต๊ะ


เรารับซื้อจริง คุยง่าย โอนไว ลูกค้าประทับใจ เปย์แรงและเร็ว !!

กลับมาขายซ้ำ ที่สำคัญมาพร้อมบริการรับซื้อถึงบ้านฟรี ! ไม่ต้องเจอฝุ่น เจอแดด นั่งสวยๆชิวๆอยู่บ้านก็รับเงินได้ !!



  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • YouTube
  • TikTok
bottom of page